THIẾT KẾ LOGO


Dịch vụ thiết kế Logo

KEYM Media là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp. Với dịch vụ thiết kế Logo, chúng tôi đã phân tích và thấu hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó đưa ra được nhiều giải pháp tối ưu để tạo ra cho doanh nghiệp 1 Logo thật độc đáo và chuyên nghiệp. Mỗi dự án đều được chúng tôi rất chú trọng, đều được thực hiện bởi các nhóm sáng tạo có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực branding. KEYM cam kết sẽ giải được tất cả các bài toán về Thương hiệu cho các doanh nghiệp từ Startup, doanh nghiệp vừa, nhỏ; cho đến doanh nghiệp lớn và cả việc tái định vị Thương hiệu đối với những doanh nghiệp đã xuất hiện trên thị trường lâu năm.

Lý do doanh nghiệp nên thiết kế Logo riêng biệt

Bộ mặt của sản phẩm, doanh nghiệp của bạn chính là Logo. Một mẫu thiết kế Logo chuyên nghiệp phải đảm bảo truyền đạt được toàn bộ thông điệp và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp bạn đến khách hàng. Bằng rất nhiều các hiệp định thương mại Việt Nam đang từng ngày một hội nhập với thế giới. Vì thế ngoài việc chú tâm vào phát triển năng lực sản xuất, tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ, còn phải xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, Logo sẽ đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích như:

  • Xây dựng và phát triển thương hiệu bài bản: Khi doanh nghiệp sở hữu một “bộ mặt” chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đang khẳng định rằng doanh nghiệp là hợp pháp, đáng tin cậy và tạo ra được nền tảng phát triển bền vững.
  • Kích thích khách hàng: Một Logo độc đáo, nổi bật sẽ tạo ra sự thích thú với khách hàng, khiến họ ấn tượng, ghi nhớ và bình luận về nó.
  • Thúc đẩy lòng trung thành thương hiệu: Khách hàng sẽ tin tưởng và trung thành với một thương hiệu nào đó khi thương hiệu đó sở hữu Logo chuyên nghiệp
  • Gia tăng giá trị thương hiệu: Doanh nghiệp sẽ chứng minh được quy mô, năng lực và xây dựng được thương hiệu lớn mạnh khi doanh nghiệp có một Logo chuyên nghiệp.

Bước 1

PHÂN TÍCH NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Phân tích thị trường thiết kế logo dễ dàng truyền tải thông điệp của thương hiệu

Bước 2

ĐỊNH HƯỚNG SÁNG TẠO, PHÁC THẢO TAY

Logo phải được sáng tạo ý tưởng trước và phác thảo ý tưởng ra giấy.

Bước 3

THIẾT KẾ TRÊN PHẦN MỀM MÁY TÍNH

Logo được thiết kế từ A – Z thông qua các phần mềm thiết kế nâng cao.

Bước 4

THUYẾT TRÌNH Ý TƯỞNG

Ý tưởng về logo được thuyết trình, truyền đạt thông điệp rõ ràng.

Bước 5

HOÀN THIỆN VÀ BÀN GIAO

Hoàn thành đúng thời hạn và bàn giao đầy đủ các file PDF, PNG, JPG.

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


Bộ phận diện thương hiệu là gì?

Là tập hợp toàn bộ những dấu hiệu nhận biết của một thương hiệu, dựa vào bộ nhận diện thương hiệu đối tác và khách hàng của doanh nghiệp đó sẽ thấy được cá tính, khát khao, ý nghĩa và sự khác biệt của doanh nghiệp đó. Để xây dựng được hình ảnh thương hiệu của mình mỗi doanh nghiệp đều cần sự trợ giúp của bộ nhận diện. Bộ nhận diện thương hiệu không những là cầu nối để đưa sản phẩm tới tay khách hàng, mà còn giúp diễn đạt được thông điệp của sản phẩm, giúp xây dựng và phát triển triết lý hoạt động của công ty. Khi doanh nghiệp bạn sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đồng nghĩa với việc thể hiện được giá trị của doanh nghiệp. 

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

  • Logo doanh nghiệp & hệ thống tài liệu văn phòng: bìa sổ, bìa đĩa, namecard, hóa đơn, thiệp chúc mừng, phong bì thư, tiêu đề thư,…
  • Hệ thống biển hiệu: standee, backdrop, biển công ty, biển dọc, biển ngang, biển phòng ban, biển quảng cáo ngoài trời, quầy lễ tân,….
  • Hệ thống nhận diện thương mại: đồng phục lao động, đồng phục công sở, áo thun, quà tặng, cặp tài liệu, túi xách, bút, sổ, mũ nón,…
  • Tài liệu Marketing: gian hàng triển lãm, hồ sơ năng lực, catalogue, tờ rơi, gian hàng triển lãm, website doanh nghiệp,… 

Tác dụng của bộ nhận diện thương hiệu

  • Nhận diện thương hiệu: Khi doanh nghiệp cho bộ nhận diện thương hiệu xuất hiện liên tục và thường xuyên, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ được biết đến, được nhận diện, tin tưởng và sản phẩm sẽ được ưa chuộng.  
  • Củng cố niềm tin: Một thương hiệu phổ biến và thường xuyên xuất hiện trên thị trường sẽ tạo được niềm tin của khách hàng và đối tác. Từ đó, việc kêu gọi vốn đầu tư, nâng tầm giá trị niềm tin sẽ dễ dàng hơn, thúc đẩy thị phần bán ra của sản phẩm.
  • Tăng lợi thế cạnh tranh: Độ cạnh tranh của thương hiệu không chỉ bởi: sản phẩm, dịch vụ, giá thành,…. mà còn bởi thương hiệu và nhận diện thương hiệu. 
  • Giảm chi phí quảng cáo: Các ấn phẩm nhận diện của doanh nghiệp đưa đến tay khách hàng, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nhận diện về thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được quảng cáo gián tiếp từ đó giảm thiểu được chi phí quảng cáo. 
ĐĂNG KÝ NGAY
image 12476 1

THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

 

Ấn phẩm truyền thông là gì? 

Ấn phẩm truyền thông chắc hẳn không còn là một thuật ngữ gì xa lạ trong lĩnh vực Marketing, nó được coi là tên gọi chung của những ấn phẩm để quảng bá hình ảnh, hoạt động của doanh nghiệp như bộ nhận diện thương hiệu, poster, banner, standee, flyer,..

Ấn phẩm quảng cáo là một tên gọi khác của ấn phẩm truyền thông. Nó được sử dụng để doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu của mình một cách gần gũi và tự nhiên nhất. Toàn bộ thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới đối tượng mục tiêu đều nằm trong bộ ấn phẩm này.

Các loại ấn phẩm truyền thông 

  • Ấn phẩm online: là những ấn phẩm được thiết kế với mục đích quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp thông qua internet. Tốc độ phát triển mạng xã hội nhanh, lượng người truy cập internet tăng đồng nghĩa với việc các loại ấn phẩm online ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều. Một số loại ấn phẩm truyền thông online phải kể đến đó là website, avatar doanh nghiệp, video, banner online,…
  • Ấn phẩm offline: hay còn gọi là ấn phẩm in, là những ấn phẩm được đưa tận tay khách hàng. Những ấn phẩm này sẽ được thiết kế, rồi đặt ở những vị trí dễ nhìn thấy. Điển hình là standee, biển quảng cáo, các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu, poster,…
Thiet ke he thong an pham truyen thong 1 1

Phân biệt các ấn phẩm truyền thông 

  • Backdrop: là phông nền sân khấu được đặt ở vị trí trung tâm của sự kiện. Đây là ấn phẩm không chỉ làm đẹp cho không gian sự kiện mà còn truyền thông đến khách mời, đặc biệt là giới báo chí.
  • Banner: hay còn gọi là bảng quảng cáo, là một dạng ấn phẩm truyền thông có kích thước lớn, hạn chế hình ảnh nhưng thường để phông chữ to và chứa keyword. 
  • Poster: là áp phích với kích thước ở mức trung bình, đảm bảo rằng có thể đọc được từ xa. Poster thường được đặt ở những khu vực đông người như rạp chiếu phim, các sự kiện, triển lãm 
  • Flyer: là một dạng ấn phẩm truyền thông được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch quảng bá. Flyer thường được thiết kế với kích thước khổ A4, A5, A6 hoặc dạng danh thiếp. 
ĐĂNG KÝ NGAY

Quy trình thiết kế ấn phẩm truyền thông của KEYM Media 

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu & Đề xuất ý tưởng 
  • Bước 2: Biên tập nội dung của ấn phẩm truyền thông 
  • Bước 3: Lên ý tưởng hình ảnh của ấn phẩm 
  • Bước 4: Thiết kế
  • Bước 5: Gửi file demo cho khách hàng và chỉnh sửa (nếu có)
  • Bước 6: In ấn, gia công thành phẩm và bàn giao 
ĐĂNG KÝ NGAY
Roll Up Ad Banner Mockup PSD

THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM

 

Thiết kế bao bì sản phẩm là một việc cấp thiết và quan trọng đối với một doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn tăng trưởng thì phải có một vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút và tạo bởi 3 yếu tố: nội dung, hình ảnh và màu sắc. KEYM sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra bộ bao bì sản phẩm ưng ý nhất giúp tăng sức mạnh bán hàng và doanh thu lên gấp 3 lần. 

Các thông tin cần thu thập trước khi thiết kế bao bì sản phẩm 

Yêu cầu về thương hiệu 

Hình ảnh đại diện cho thương hiệu thường sẽ là sản phẩm. Ba yếu tố cơ bản khi thu thập thông tin về sản phẩm là màu sắc, fonts chữ và logo.

Nội dung thể hiện trên bao bì

Đối với bất kỳ ngành hàng kinh doanh nào, cũng sẽ có những thông tin bắt buộc phải đưa lên như:

  • Nội dung sản phẩm: tên sản phẩm, miêu tả và kêu gọi hành động.
  • Hình ảnh: bao nhiêu lời nói cũng không bằng một hình ảnh giá trị 
  • Biểu tượng, ký tự: tùy thuộc vào ngành hàng kinh doanh/ sản phẩm sẽ phải thêm những biểu tượng phù hợp với thông tin của sản phẩm. 
  • Các thông tin khác: Một số sản phẩm điển hình như thức ăn hoặc mỹ phẩm sẽ cần thêm thông tin về hạn sử dụng, lô sản xuất. 

Phong cách thiết kế 

Trước khi bắt tay vào thiết kế nên đi thu thập thông tin về những mẫu bao bì được ưa chuộng, chất lượng tốt để về tham khảo ý tưởng. Nghiên cứu mẫu thiết kế ý tưởng thật kỹ để tạo ra được một thiết kế bao bì sản phẩm chất lượng. KEYM Media là một đơn vị có những mẫu thiết kế độc đáo, nổi bật và có giá thành hợp lý để bạn tham khảo. 

Ngân sách 

Với mỗi loại bao bì, chất liệu, kích thước sẽ có một giá thành khác nhau. Vì vậy, cần tìm hiểu nhiều đơn vị thiết kế khác nhau để tìm được đơn vị thiết kế phù hợp.  

mockup dep

Dịch vụ thiết kế bao bì của KEYM mang lại 

  • Mẫu thiết kế bao bì sáng tạo, ấn tượng, nổi bật: Bạn sẽ nhận lại được mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp, đẹp mắt và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
  • Hồ sơ thiết kế: Toàn bộ các định dạng, các file ảnh, ảnh vector chất lượng cao sẽ được gửi cho doanh nghiệp sử dụng trong quá trình in ấn & sản xuất. 
  • Cẩm nang hướng dẫn sử dụng bao bì: Bạn sẽ nhận được cách hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng của mẫu thiết kế bao bì. 
  • Tư vấn về thương hiệu miễn phí: Bạn sẽ được các chuyên gia của KEYM tư vấn, hỗ trợ về vấn đề khi xây dựng chiến lược Marketing. 
ĐĂNG KÝ NGAY

Quy trình dịch vụ thiết kế bao bì của KEYM Media

  • Bước 1: Nghiên cứu nhu cầu và đề xuất ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm.
  • Bước 2: Triển khai ý tưởng thiết kế & cho khách hàng xác nhận lại. 
  • Bước 3: Hoàn thiện mẫu thiết kế bao bì.
  • Bước 4: In ấn sản xuất và bàn giao cho khách hàng. 
ĐĂNG KÝ NGAY
Free PSD Craft Paper Gift Box Mockup 1

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐIỂM BÁN


Điểm bán là nơi các nhân viên bán hàng đón tiếp và phục vụ khách hàng. Đây là địa điểm quan trọng giúp truyền tải hình ảnh và thông điệp của thương hiệu, bởi vậy những ứng dụng trong hạng mục này nhất thiết phải đồng bộ với nhận diện cốt lõi. Bao gồm: Biển hiệu cửa hàng, Biển hiệu đại lý, Poster, Banner, Standee, POSM (Point of sales material – các vật dụng khác hỗ trợ cho việc bán hàng). Tìm hiểu cách chuyên gia giúp bạn.

10 LÍ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN KEYM MEDIA LÀ ĐỐI TÁC

Mẫu giao diện theo ngành hàng

bds

Bất động sản

maytinh

Bán hàng

dulich

Du lịch - Khách sạn

dn

Doanh nghiệp

noithat

Kiến trúc - Nội thất

mypham

Mỹ phẩm - Làm đẹp

thoitrang

Thời trang

thucpham

Thực phẩm - Thuốc

new

Tin tức

khac

Xe hơi - Thể thao

gift

Khuyến mãi

Khác

NHỮNG MẪU GIAO DIỆN ĐẸP

Top những mẫu giao diện được nhiều người dùng nhất

TIN TỨC MỚI NHẤT

Cập nhật những bài chia sẻ mới nhất của chúng tôi