CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO


Trong bối cảnh nền kinh tế cạnh tranh như hiện nay, một doanh nghiệp dù vốn có lớn đến mấy nhưng nếu không có phương hướng phát triển đúng sẽ bị loại bỏ. Quá trình xây dựng và phát triển của một doanh nghiệp luôn bao gồm nghiên cứu, đánh giá, cải tiến sản phẩm cũ và tạo ra sản phẩm mới. Để góp phần tạo nên sự phát triển của doanh nghiệp, nhận diện của khách hàng thì ảnh tư liệu của công ty là một phần không thể thiếu.

Với doanh nghiệp, một bộ ảnh tư liệu sẽ bao gồm ảnh tổng quan của doanh nghiệp, các trang thiết bị, quy trình sản xuất của nhân công và các thiết bị. Với dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, văn phòng, nhà xưởng chuyên nghiệp, KEYM Media cam kết sẽ tạo ra kế hoạch và nội dung phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp để đạt hiệu quả cao nhất. KEYM Media rất hân hạnh khi được đồng hành và là một thành tố góp phần vào sự phát triển của quý công ty.

luoi

Quy trình triển khai dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, văn phòng, nhà xưởng 

► Khảo sát thực tế doanh nghiệp và đưa ra ý tưởng chụp hình 

► Tư vấn, báo giá theo từng hạng mục

► Khách hàng theo dõi, giám sát quá trình chụp: chụp phối cảnh, chụp theo các phân nhóm, chụp cận cảnh, chụp flycam trên cao 

► Xử lý ảnh sau khi chụp 

► Gửi bản demo cho khách hàng và chỉnh sửa (nếu có) 

► Bàn giao file gốc và nghiệm thu.

LIÊN HỆ NGAY

Cam kết của KEYM Media

► Báo giá chi tiết, cụ thể, chính xác, không phát sinh phụ phí ngoài hợp đồng 

► Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, giao sản phẩm đúng mô tả, đúng deadline 

► Tư vấn chi tiết, kế hoạch chụp hình rõ ràng 

► Hoàn trả toàn bộ chi phí nếu không đảm bảo số lượng ảnh đã cam kết 

► Giảm chi phí nếu không hoàn thành deadline quá 2 lần

 
LIÊN HỆ NGAY
Indoor with sofa 01

VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM


Thời đại công nghệ số lên ngôi, các video giới thiệu sản phẩm đang thịnh hành, được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá  và sử dụng trong chiến dịch Marketing tổng thể. Đây thực sự là một lựa chọn sáng suốt, bởi nó giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín, tăng giá trị thương hiệu, hơn thế nữa nó còn giúp phát triển doanh thu của công ty một cách nhanh chóng. Có thể coi mỗi đoạn video giới thiệu sản phẩm là một siêu virus bởi nó có thể lây lan một cách nhanh chóng và thu hút được sự chú ý của con người. 

Video giới thiệu sản phẩm là một hình thức quảng cáo truyền thông với mục đích truyền tải những thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng mục tiêu. Các video giới thiệu sản phẩm thường được sử khi khi mà doanh nghiệp chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới hoặc có những phiên bản nâng cấp mới của sản phẩm, và thường được quảng bá qua các phương tiện như: Youtube, Tik Tok, Video Watch của Facebook, hội chợ, trung tâm thương mại, các màn hình LCD ở các trung tâm hội nghị,..

pexels photo 3928610

 

 

Các hình thức quay video giới thiệu sản phẩm 

  • Dạng truyền thống: nội dung của video tập trung giới thiệu cụ thể, chi tiết sản phẩm từ đặc điểm, tính năng, cấu hình cho đến hướng dẫn sử dụng. 
  • Dạng sản phẩm 360 độ: sản phẩm được quay đa chiều từ tổng thể đến chi tiết, quay tất cả các góc của sản phẩm, hình thức này thường có lời dẫn của MC. 
  • Dạng hướng dẫn sử dụng: nội dung chủ yếu xoay quanh cách sử dụng sản phẩm như cách vệ sinh, cách tháo lắp, cách vận hành,….
  • Dạng review sản phẩm: là hình thức đầy đủ thông tin nhất, nó bao quát từ tổng thể hình dáng sản phẩm đến chi tiết mô tả công dụng, tính năng sản phẩm. Đây là hình thức được sử dụng phổ biến nhất bởi đứng dưới góc độ người dùng nên khách hàng thấy tin tưởng hơn.

 

Movie Director Vector Illustration 1320x990 1

Một số mẹo làm video giới thiệu sản phẩm ấn tượng. 

► Sáng tạo ý tưởng độc đáo để tạo ra 1 video chất lượng. 

►  Giới thiệu sản phẩm chi tiết nhưng ngắn gọn không dài dòng.

►  Đưa ra lợi ích của sản phẩm có tác dụng gì với khách hàng. 

►  Nhấn mạnh đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

►  Đánh giá dựa trên trải nghiệm của người sử dụng sản phẩm. 

►  Lựa chọn diễn viên, lồng tiếng phù hợp với sản phẩm. 

 
LIÊN HỆ NGAY

Quy trình quay video giới thiệu sản phẩm của KEYM Media 

►  Bước 1: Tiếp nhận thông tin & đề xuất ý tưởng triển khai. 

►  Bước 2: Lên ý tưởng kịch bản cho khách hàng duyệt.

►  Bước 3: Casting diễn viên, MC,.. Tìm bối cảnh quay (nếu có).

►  Bước 4: Lên phân cảnh & sản xuất tiền kỳ theo kế hoạch. 

►  Bước 5: Xử lý hậu kỳ.

►  Bước 6: Gửi bản demo cho khách hàng và chỉnh sửa (nếu có) 

►  Bước 7: Bàn giao sản phẩm cuối cùng & thanh toán. 

LIÊN HỆ NGAY
GettyImages 91633734

VIDEO GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP


Video giới thiệu doanh nghiệp là gì?

Bên cạnh những video, hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ thì hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã và đang có ý tưởng muốn quay video giới thiệu về doanh nghiệp của mình. Những video giới thiệu doanh nghiệp là đoạn video có độ dài từ 3 đến 5 phút. Nhằm giới thiệu chung về sản phẩm, dịch vụ và các yếu tố trong môi trường doanh nghiệp như lịch sử hình thành, phát triển, văn hóa, con người… Qua đó, khách hàng có thể có cái nhìn sâu rộng hơn về doanh nghiệp.

senso izrada video promocija 1

Tại sao doanh nghiệp nên có video giới thiệu?

  • Giới thiệu doanh nghiệp: Như đã nói phần trên, mục tiêu cơ bản của video giới thiệu doanh nghiệp chính là giới thiệu các yếu tố như con người, văn hóa, triết lý làm việc, nguyên tắc hoạt động,… nhằm quảng bá thương hiệu, thể hiện quy mô, tầm vóc doanh nghiệp.
  • Khả năng tiếp nhận cao: So sánh giữa việc khách hàng tiếp nhận thông tin từ text và hình ảnh thì video có sự thu hút hơn cả. Việc kết hợp âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét sẽ tạo ấn tượng sâu trong tâm trí khách hàng. 
  • Gửi gắm thông điệp: Qua mỗi video, doanh nghiệp đều muốn gửi gắm những thông điệp khác nhau. Mỗi doanh nghiệp sở hữu những mặt hàng khác nhau sẽ có những thông điệp khác nhau.
  • Là phương tiện Marketing hiệu quả: Số người sử dụng Internet ngày một cao, vì vậy chiến lược marketing cũng đa dạng hơn. 
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp: Một video giới thiệu doanh nghiệp thu hút và hấp dẫn sẽ là đòn bẩy kích thích khách hàng mua hàng và sử dụng dịch vụ.

 

Dich vu lam video marketing

Quy trình quay video giới thiệu doanh nghiệp

► Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, kết hợp với khách hàng lên ý tưởng, kịch bản cho video.

► Bước 2: Bấm máy quay, bắt đầu xây dựng các cảnh quay.

► Bước 3: Đọc lời bình.

► Bước 4: Dựng video.

► Bước 5: Gửi bản demo cho khách hàng.

► Bước 6: Chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm.

► Bước 7: Bàn giao và thanh toán.

LIÊN HỆ NGAY

Dịch vụ quay video giới thiệu doanh nghiệp tại KEYM Media

► Đội ngũ ekip trẻ trung, năng động và sáng tạo.

► Trang thiết bị máy móc hiện đại.

► Nội dung video độc đáo, mới lạ và hấp dẫn.

► Dịch vụ trọn gói.

LIÊN HỆ NGAY
video cover image url.crop 730x436 1

VIDEO ANIMATION 2D, 3D


Video Animation 2D, 3D là gì?

Khái niệm ban đầu chúng ta cần phải hiểu “Video Animation” là gì? Video Animation ( Motion Graphic) là những hình ảnh mô tả sản phẩm, doanh nghiệp hoặc dịch vụ được thực hiện dưới dạng video có độ dài từ 2 đến 3 phút. Hiện nay, với trang thiết bị tiên tiến và kĩ năng của con người được nâng cao. Các doanh nghiệp thường có nhu cầu sử dụng các dạng Video Animation 2D, 3D hơn dạng truyền thống. 

Video Animation 2D là dạng phim hoạt hình sử dụng các kỹ thuật chụp, vẽ lại các cử động, biểu cảm của nhân vật. Video Animation 3D được nâng cấp hơn khi xây dựng không gian 3 chiều dài, rộng, sâu và một số phần mềm đồ họa khác làm cho video trở nên sống động, hấp dẫn người xem.

ADSADAS
 

Ưu, nhược điểm của Video Animation 2D, 3D

  • Video Animation 2D: Với chi phí sản xuất thấp, quá trình xử lý đơn giản. Chủ yếu được thực hiện bằng phần mềm 2D miễn phí. Do là phần mềm miễn phí nên vẫn bị hạn chế một số vấn đề như người dùng không chọn lựa được góc quay mà chỉ chụp ảnh. Ngoai ra, việc sử dụng xây dựng video 2D cũng rất tốn rất nhiều thời gian do phải vẽ hình ảnh một cách chi tiết, cụ thể. Tuy nhiên, video 2D vẫn là dạng video quảng cáo phổ biến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chi phí phù hợp.
  • Video Animation 3D: Khác với loại hình 2D, Video Animation 3D được quay dưới nhiều góc độ khác nhau tạo nên hiệu ứng sống động, chân thật hơn cho video. Sau mỗi lần tạo nhân vật, nhà sản xuất có thể tận dụng lại lại nhân vật trước bằng cách thay đổi kiểu dáng, hành động. Chất lượng hình ảnh có sự cải tiến, quá trình tạo dựng phức tạp  nên video 3D thể hiện được sự chuyên nghiệp và có chi phí sản xuất lớn hơn 2D.

 

16118319842tg53ICIVE

Doanh nghiệp nên sử dụng Video Animation 2D hay 3D?

Video Animation được sử dụng trong các sự kiện, hội thảo. Trong các showroom, hội chợ Video Animation đóng vai trò như một nhân viên tiếp thị trình bày rõ các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp nhằm giới thiệu và cung cấp các tính năng sản phẩm cho khách hàng.

Vậy các doanh nghiệp nên sử dụng Video Animation 2D hay 3D? Câu trả lời đó là tùy thuộc vào mục đích và chi phí để doanh nghiệp có thể lựa chọn loại hình video phù hợp.

LIÊN HỆ NGAY

Dịch vụ quay video 2D,3D tại KEYM Media

► Bước 1: Nhận Brief và làm kịch bản.

► Bước 2: Lên kế hoạch xây dựng các bối cảnh, nhân vật.

► Bước 3: Hậu kỳ video.

► Bước 4: Gửi bản demo cho khách.

► Bước 5: Chỉnh sửa, hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.

 

LIÊN HỆ NGAY
1611831984aNDWeREnWu

10 LÍ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN KEYM MEDIA LÀ ĐỐI TÁC

Mẫu giao diện theo ngành hàng

Bất động sản

Bán hàng

Du lịch - Khách sạn

Doanh nghiệp

Kiến trúc - Nội thất

Mỹ phẩm - Làm đẹp

Thời trang

Thực phẩm - Thuốc

Tin tức

Xe hơi - Thể thao

Khuyến mãi

Khác

Những mẫu giao diện đẹp

Top những mẫu giao diện được nhiều người dùng nhất

TIN TỨC MỚI NHẤT

Cập nhật những bài chia sẻ mới nhất của chúng tôi